Những điều cần biết khi quyết định chọn mua Samsung Galaxy S8

Samsung Galaxy S8 được ra mắt vào tháng 03/2017 và lên kệ vào tháng 05 tại Việt Nam, cho đến nay vẫn tạo nên một cơn sốt bởi sự đột phá trong thiết kế và cấu hình của chiếc điện thoại này.

Và cũng có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh sản phẩm này rằng: Nó có gì mới? Độ bền như thế nào? Có nhanh lỗi mode không? Hay có an toàn không. Trong bài viết này chúng ta cùng trả lời câu hỏi này. 

  

Sự an toàn của pin Samsung Galaxy S8?

Trước đây, Samsung từng thừa nhận lỗi phát nổ do pin ở chiếc Galaxy Note 7, khiến không ít người dùng sẽ nghi ngại về sự an toàn của viên pin ở Samsung Galaxy S8. Rút kinh nghiệm từ sai lầm đó, Samsung đã cải tiến rất nhiều, mặc dù chưa có một công bố nào đo về độ bền của Pin của phiển bản này nhưng kênh YouTube có tên JerryRigEverything đã thực hiện 1 video đầy mạo hiểm mang tên “What’s Inside” thử nghiệm pin của dòng S8 với máy cắt và dao.

Trong video, Samsung Galaxy S8 cũ được thử nghiệm độ bền, sau đó bị cắt một nửa. Người xem có thể quan sát được phản ứng của máy. Có thể thấy, khi sử dụng máy cắt, pin có hiện tượng phồng to, có khả năng nổ. Đây là điều bình thường vì máy cắt tạo nên những tia lửa khi tác động vào. Còn với dao, không có phản ứng gì xảy ra. Điều này mang lại sự yên tâm về độ bền và sự an toàn về pin lấy lại niềm tin tự khách hàng sau sự cố không đáng có với dòng Note 7. 


Đột phá và đi đầu trong thiết kế của Samsung Galaxy S8

Khẳng định sự đột phá không giới hạn của mình, Samsung đã cho ra mắt Galaxy S8 với thiết kế đặc biệt tràn viền hay màn hình vô cực.

Thuật ngữ Infinity Display ắt hẳn sẽ không còn xa lạ gì với những ai là Fan của Samsung. Với thiết kế mang tính đột phá lần này, màn hình được làm cong một cách tinh tế hơn, ra hai bên tạo cảm giác như không còn giới hạn về viền thật.

Và đồng thời cũng mạnh dạn bỏ đi nút Home cứng và thay vào đó là nút Home ảo, trên màn hình, và Samsung đã có một bước đi đúng đắn bắt kịp với xu hướng và nhìn vào thiết kế sang trọng hơn và đồng thời nhìn màn hình lớn hơn.

Giá bán Samsung Galaxy S8 cũ rẻ hơn máy mới khá nhiều

Đối với những người quan tâm đến công nghệ sẽ thấy được rằng thị trường công nghệ xuống giá rất nhanh. Do cuộc chạy đua về công nghệ của những ông lớn hàng đầu như Apple, Xiaomi, Samsung về các tính năng, cũng như thiết kế mới rất nhanh chóng sẽ bị thay thế. Nhưng với Galaxy S8 của Samsung sẽ là một thiết kế khó lỗi mode trong thời gian ngắn. Vì ngoài thiết thế màn hình vô cực nó còn cập nhật thêm xu hướng thực tế ảo, cũng như giải phóng màn hình sẽ nở rộ trong những năm tới, nắm bắt được xu thế đó Samsung đã đưa ra thiết kế này rất hợp với người dùng mà không sợ bị chậm trên đường đua công nghệ.

Những thắc mắc liên quan đến Samsung Galaxy S8 cũ

Khi được trình làng thì sản phẩm này đã tạo nên hai luồng ý kiến không ít người ngưỡng mộ và cũng không ít ý kiến cũng như câu hỏi thắc mắc, rằng nếu màn hình tràn thì khi chơi game sẽ rất khó khăn khi cầm nắm vì viền quá mỏng.

Màn hình viền về độ bền thì như thế nào, không có gì bảo vệ, tuy nhiên câu trả lời của Samsung đến từ tấm kính cường lực Gorilla Glass 5 trên Samsung Galaxy S8 like new cho độ bền cao hơn iPhone 7 từ Apple.

Công nghệ luôn thay đổi, sáng tạo và phát triển hằng ngày để phù hợp hơn với sự phát triển của mỗi chúng ta, một chiếc điện thoại thông minh với hiệu năng cao và thiết kế mới mẻ có nên mua hay phù hợp với bạn không tùy thuộc vào mục đích sử dụng và khả năng phù hợp của mỗi khách hàng.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét