Chưa đến 5 triệu đồng, giải trí tẹt ga với Xiaomi Mi Pad 4

Xiaomi Mi Pad 4 sẽ mang đến cho người sử dụng một không gian giải trí vô cùng thú vị nhưng chưa đến 5 triệu đồng.

Những lý do tạo nên sự khác biệt của Xiaomi Mi Pad 4 có thể kể đến là về dung lượng pin, có hỗ trợ kết nối wifi, 4G LTE và nhiều những điều thú vị khác khi nhắc đến chiếc tablet tuyệt vời này. 


Xiaomi Mi Pad 4 xách tay không chỉ đáp ứng được những yêu cầu cơ bản mà còn hỗ trợ rất tốt về công việc, các hoạt động giải trí trong đời sống hằng ngày của con người. Mi Pad 4 ra đời đã giúp cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với công nghệ tốt hơn khi được bán ra với một mức giá khá rẻ.

Với bộ vi xử lý Snapdragon 660 dùng tiến trình tiết kiệm năng lượng, viên pin dung lượng 6000 mAh và màn hình độ phân giải thấp thì người dùng có thể chơi Vainglory trong 34 phút chỉ mất khoảng 14% pin, xem phim tài liệu trên YouTube ở độ phân giải HD dài khoảng 57 phút thì chỉ mất khoảng 10% pin. 

  

Chính vì vậy, khách hàng sau khi trải nghiệm trên tay Xiaomi Mi Pad 4 chính hãng cảm thấy cực kỳ thích thú với độ mượt mà cũng như khả năng hoạt động liên tục, trôi chảy trong nhiều giờ của máy. Họ có thể truy cập wifi, internet một cách nhanh chóng để xem phim, nghe nhạc, tìm kiếm những thông tin quan trọng liên quan đến công việc hay chơi game.

Có quá nhiều những tiện ích giải trí mà bạn có thể khám phá trên chiếc tablet đang rất được ưa chuộng này của nhà Xiaomi. Xiaomi Mi Pad 4 đã khẳng định thành công đến khi biết nắm bắt xu thế chứ không phải cứ đầu tư quá nhiều vào những chi tiết không cần thiết.

Máy hiện đang có hàng tại Viettablet, khách hàng có thể liên hệ 182 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM (SĐT: 028.73031988) hoặc 69A Cao Thắng, P.3, Q.3, TPHCM (SĐT: 028.73031988) để trải nghiệm và mua sản phẩm nhé.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét