Xiaomi Mi 6X màn hình lớn, camera kép 20MP, giá rẻ

Xiaomi Mi 6X không ra mắt một cách hào nhoáng như iPhone X hay Samsung Galaxy S9, S9 Plus nhưng vẫn để lại ấn tượng và thu hút sự chú ý của một bộ phận khách hàng bởi sự khác biệt trong thiết kế, đột phá trong kiểu dáng và sự nâng cấp về cấu hình của máy

Xiaomi Mi 6X – Đột phá về thiết kế

Xiaomi Mi 6X cho thấy sự khác biệt về kiểu dáng khi nhà sản xuất đã ứng dụng mặt lưng iPhone X vào sản phẩm của mình. Lưng máy được bố trí camera kép đặt dọc ở mặt sau gồm 2 ống kính với cụm flash ở giữa khá giống với iPhone X. 


Thiết kế Xiaomi Mi 6X còn gây ấn tượng mạnh cho khách hàng với màn hình 5.99 inch tỷ lệ tràn viền 18:9, full HD +. Không sử dụng thiết kế tai thỏ thường thấy hiện nay, Xiaomi Mi 6X vẫn giữ nguyên màn hình tràn viền bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm thoải mái.

Với thiết kế mặt lưng kim loại kết hợp mặt kính phía trước với độ dày 7.3mm, nhìn tổng thể Xiaomi Mi 6X trông vô cùng cứng cáp nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng và quyến rũ.

Xiaomi Mi 6X - Tinh tế trong từng bức ảnh

Xiaomi Mi 6X sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng về khả năng chụp ảnh, quay video. Máy sở hữu camera kép có khẩu độ lớn với khả năng zoom quang học và chụp ảnh xoá phông rất đẹp. Ống kính chính trên Mi 6X dùng cảm biến Sony IMX486 độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.75 và kích thước điểm ảnh 1,25 micromet. Ống kính phụ dành cho tính năng chụp chân dung và thiếu sáng, dùng cảm biến Sony IMX376 độ phân giải 20MP.

Với sự hỗ trợ của AI, camera Xiaomi Mi 6X có thể tạo ra 200 bộ tinh chỉnh và 12 chế độ chụp chân dung khác nhau dựa trên khung cảnh và điều kiện xung quanh. Công nghệ AI có thể nhận diện 206 khung cảnh và điều chỉnh bức ảnh sao cho đẹp nhất. AI cũng cho phép camera của Mi 6X có thể dịch thuật trực tiếp đoạn văn bản.

Xiaomi Mi 6X trang bị cấu hình mạnh mẽ
Con chip Snapdragon 660 là một trong những cải tiến đáng nói của dòng điện thoại tầm trung như Xiaomi Mi 6X. Với 4 nhân Cortex-A53 tiết kiệm điện và 4 nhân Cortex-A73 hiệu năng cao, đi kèm GPU Adreno 512, Xiaomi Mi 6X có thể xử lý các thông tin trên máy một cách nhanh chóng và hiệu quả khi khách hàng lướt web, chơi game, xem youtube… 


Không những thế, máy được cài sẵn Android 8.1 (Oreo) mới nhất với nhiều tính năng được cập nhật, hứa hẹn sẽ giúp trải nghiệm của bạn được nâng cao hơn một cách đáng kể.

Sở hữu Xiaomi Mi 6X với mức giá phải chăng

Giá bán Xiaomi Mi 6X là vừa phải với những ai có trong tay từ 5 triệu đến 7 triệu. Đây là một mức giá khá rẻ so với chất lượng và những tính năng nổi bật mà máy sở hữu.

Có thể nói, Xiaomi Mi 6X đã có những đổi mới hợp lý cả về cấu hình, tính năng và thiết kế. Nếu khách hàng còn đang băn khoăn về việc mua chiếc điện thoại này thì không nên chần chừ vì đây chắc chắn là smartphone đáng mua nhất hiện nay với chi phí khá rẻ.









Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét