Nokia 6 xách tay chính thức về Việt Nam giá từ 7 - 9 triệu đồng

Nokia 6 đã chính thức được một số đại lý xách tay về thị trường Việt Nam tuy nhiên giá bán lại khá chênh lệch, từ 7 - 9 triệu đồng làm nhiều người dùng hoang mang về sự chênh lệch này.

Nokia 6 xách tay được nhiều người dùng tại Việt Nam quan tâm

Nokia 6 được xem là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu Nokia sau 2 năm vắng bóng và được đông đảo người dùng công nghệ quan tâm theo dõi, tuy nhiên thì Nokia chỉ mới lên kệ Nokia 6 tại thị trường Trung Quốc theo dạng flash sale với giá bán vào khoảng 5,5 triệu đồng và liên tục cháy hàng ngay khi bán ra.

Hiện Nokia 6 được bán với giá khoảng 5,5 triệu đồng tại Trung Quốc và liên tục cháy hàng

Hiện Nokia vẫn chưa có động thái sẽ cho lên kệ Nokia 6 chính hãng tại các thị trường khác. Do đó, Nokia 6 bản xách tay từ Trung Quốc lại được nhiều người dùng tại Việt Nam quan tâm và dự đoán trở thành sản phẩm đắt hàng trên thị trường. Và hiện đã có nhiều đại lý tại Việt Nam bắt đầu đăng bán Nokia 6 xách tay dưới dạng đặt hàng trước, tuy nhiên giá bán của các đại lý này khá chênh lệch.


Cụ thể một đại lý tại phía bắc đăng bán Nokia 6 xách tay với giá bán 7 triệu đồng, và một đại lý tại TPHCM đăng bán Nokia 6 với giá lên đến 9 triệu đồng, chênh lệch 3,5 triệu đồng so với mức giá ban đầu, sự chênh lệch giá bán này làm nhiều người dùng hoang mang có nên mua vào thời điểm hiện tại hay không.

Một đại lý tại TPHCM đăng bán Nokia 6 xách tay với giá 9 triệu đồng

Nhiều người cho rằng đây là động thái đôn giá bán vì Nokia 6 hiện nay rất khan hàng do nguồn hàng thiếu mà nhu cầu của người mua tại Việt Nam lại đang lên cao. Đặc biệt, nhiều đại lý, cửa hàng chỉ nhập về một vài chiếc bán thử để theo dõi động thái của người dùng chứ chưa dám nhập hàng với số lượng lớn.

Sơ lược về Nokia 6, máy sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 430, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.000 mAh, mặc dù bị nhiều chuyên gia đánh giá là không có nhiều điểm nổi bật nhưng nhờ có sức hút về thương hiệu nên Nokia 6 được rất nhiều người quan tâm, liên tục cháy hàng trong các đợt mở bán.
Share on Google Plus

About phonghan

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét