Samsung Galaxy S5 nhận bản cập nhật mới

Tin vui cho người dùng Samsung Galaxy S5 là họ nhận được bản cập nhật bảo mật bổ sung nhiều tính năng mới


Google có thể đã phát hành bản cập nhật bảo mật tháng mười hai (cùng với phiên bản mới Android 7.1.1) cho Google Pixel của nó và các thiết bị Nexus ngày hôm nay, bên cạnh đó Samsung cũng phát hành bản vá lỗi bảo mật lớn tuổi với một số điện thoại  của mình. Trường hợp tại điểm: Samsung Galaxy S5 cũ ra mắt từ hai năm trước đây. Mô hình này vẫn nhận được thông tin cập nhật từ Samsung, mặc dù chỉ sửa lỗi bảo mật và các phiên bản Android không phải là mới.

Tuy nhiên, điều này là đáng khen ngợi trong thế giới Android. Tại thời điểm này, Samsung đang bận tung ra các bản vá bảo mật tháng mười một đến các đơn vị Galaxy S5 được mở khóa ở châu Âu. Cho đến thời điểm này, bản cập nhật đã được phát hiện ở Đức, Hà Lan, và Ba Lan. Tuy nhiên, rõ ràng là nó sẽ thực hiện theo cách của mình cho điện thoại di động được mua từ các nước châu Âu khác nữa trong vài ngày tới.

Các bản cập nhật bảo mật tháng mười một đi kèm với hàng chục bản sửa lỗi cho các lỗ hổng và các rủi ro trong Android. Chúng được phát hành bởi Google, nhưng trên đó Samsung cũng được sửa chữa 14 vấn đề trong lớp phần mềm riêng của mình cho Galaxy S5.


Share on Google Plus

About eshsehshsr

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét