Hé lộ ngày Lenovo ZUK Edge ra mắt

Sau tất cả ngày Lenovo ZUK Edge chính thức trình làng cũng đã được hé lộ vào ngày hôm nay 7/12

Thông tin về Lenovo Zuk Edge đã được rò rỉ rất nhiều trong vài ngày và vài tuần qua, và bây giờ chúng tôi cuối cùng đã rất gần với mắt chính thức của nó. Trong thực tế, điều này sẽ xảy ra vào ngày 7/12 này. Tuần trước chúng tôi nghe được từ Giám đốc điều hành của công ty Lenovo sở hữu người đã tiết lộ rằng Edge sẽ được công bố trong tuần này, và bây giờ là ngày ra mắt chính thức cũng hé lộ. Các thông tin mới đến từ CEO Zuk Chang Chen, người đã ra thư mời các bạn có thể xem ở ảnh dưới

Lenovo Zuk Edge là không có nghĩa là một bí ẩn nữa, như chúng ta đã nhìn thấy nó trong hình ảnh khá thực tế ở trên. Hơn nữa, nó được truyền qua TENAA đã, có nghĩa là chúng tôi cũng có hầu hết các thông số kỹ thuật của nó.

Chiếc điện thoại này được thiết lập để đi kèm với một màn hình cảm ứng độ phân giải 1080p kích thước 5,5-inch, chipset Snapdragon 821 tương tự Xiaomi Mi Note 2. Máy có một camera chính 13 MP, một camera phụ 8 MP. Bộ nhớ 4 hoặc 6 GB RAM, 32 hoặc 64GB dung lượng lưu trữ, và một viên pin 3000 mAh  Lenovo Zuk Edge sẽ chạy Android 7.0 Nougat khi xuất xưởng Nó sẽ có giá từ khoảng $ 390.
Share on Google Plus

About eshsehshsr

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét