Samsung Galaxy S7 edge Coral Blue bán ra vào 18/11

Nhà mạng T-Mobile cũa Mỹ sẽ bắt đầu bán Samsung Galaxy S7 edge xanh san hô Coral Blue vào ngày 18/11 tới đây




Chúng tôi chỉ báo cáo về việc phát hành sắp tới của Samsung Galaxy S7 edge phiên bản màu xanh san hô trên T-Mobile. Không có bằng chứng cụ thể chính xác khi phiên bản Coral Blue của điện thoại sẽ trở nên có sẵn thông qua các nhà bán lẽ.

Một rò rỉ mới đến từ TmoNews trong đó khẳng định các mô hình mới sẽ đến với các nhà bán lẽ ở Mỹ bắt đầu vào ngày 18. Vụ rò rỉ trong câu hỏi đến từ hệ thống nhắn tin nội bộ của T-Mobile mà thông báo cho các cửa hàng bán lẻ và nhân viên của họ về chương trình khuyến mãi đến và mô hình điện thoại thông minh mới.


Trước sức hút từ Samsung Galaxy S7 edge cũ nhà sản xuất Hàn Quốc quyết định bổ sung thêm màu Coral Blue! "Hiện nay, Bạc và Vàng phiên bản của Galaxy S7 edge đang được bán với giá 70 $ xuống và $ 30 mỗi tháng cho 24 tháng, tương đương với mức giá tương tự ($ 789) nó được tổ chức khi điện thoại khởi động trên UN-Carrier đầu năm nay.

Chúng tôi cũng hy vọng rằng giá của S7 edge giảm sau khi mô hình xanh Coral hits bán lẻ cửa hàng. Đáng buồn thay, điều này có thể sẽ không xảy ra bởi smartphone này sự là kế hoạch dự phòng của Note 7 đã bị khai tử nên sẽ rất khó có chuyện giảm giá.
Share on Google Plus

About eshsehshsr

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét