Lenovo ZUK Z2 sắp nhận cập nhật Android 7.0 Nougat

Tin vui cho người dùng Lenovo ZUK Z2 là họ sẽ được lên đời Android 7.0 Nougat mới nhất trong thời gian tới

Lenovo ZUK Z2 

Mặc dù Android 7.0 Nougat chỉ mới ra mắt và đang có mặt trên những smartphone cao cấp vừa trình làn như LG V20. Nhưng chắc chắn bắt đầu thấy các nhà sản xuất thiết bị Android nhiều hơn sẽ bắt đầu cập nhật các sản phẩm của họ trong những ngày này. .

Điển hình như Zuk Z2, đưa ra bởi  thương hiệu Lenovo ra mắt vào tháng sáu này, sẽ nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat là sẽ trở nên có sẵn trong tương lai gần.



Mặc dù chúng tôi không có bất cứ điều gì cụ thể hơn để nêu ra, đây là một sự xác nhận cần thiết của một bản cập nhật được làm việc trên cho thiết bị. Và nói thẳng từ CEO Zuk Chang Chen, vì vậy không có nghi ngờ về tính xác thực của nó. Dựa vào ảnh chụp màn hình bên trên bạn có thể nhìn thấy thôn tin hiển thị một Android 7.0 Nougat xây dựng chạy trên  Lenovo Zuk Z2.

Vì vậy, nó là tất cả những tin tức tốt lành cho các chủ sở hữu của Lenovo Zuk Z2, nhưng những gì về Z2 Pro? Thật không may vào thời điểm này chúng tôi không có tin tức về một bản cập nhật Nougat cho mô hình đó, nhưng nó sẽ không có ý nghĩa đối với Z2 để có được phiên bản Android mới và Z2 Pro không.
Share on Google Plus

About eshsehshsr

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét